ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN KINH DOANH (06/07/2019)
Nhân sự luôn là nền móng của doanh nghiệp và là một yếu tố quan trọng trong mọi quá trình hình thành nên chuỗi giá trị. Do đó, đào tạo nhân viên như thế nào cho hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của Quỳnh Chi Land.
Mục Đích:
- Cung cấp kiến thức cơ bản và đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực BĐS và kỹ năng giao tiếp – bán hàng, chăm sóc khách hàng trong môi trường thực tế của công ty
- Cung cấp những kiến thức và đào tạo kỹ năng bán hàng bao gồm vai trò của người bán hàng, kỹ năng giao tiếp trực tiếp và gián tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng đàm phán và thương lượng, kỹ năng xử lý từ chối và kết thúc bán hàng
Đối Tượng đào tạo:
- Học viên đang là nhân viên Quỳnh Chi Land và Hà Nam Ninh Land.
Mục Tiêu:
Sau khóa học, học viên sẽ:
- hệ thống hóa những yếu tố nền tảng sau khi đào tạo bán hàng để phát triển khách hàng và gia tăng doanh thu.
- hiểu và áp dụng cách tiếp cận, đào tạo kỹ năng bán hàng cho khách hàng dựa trên phong cách giao tiếp của khách hàng.
- thực hiện được cách tiếp cận, đào tạo khách hàng và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm
- Áp dụng và đào tạo kỹ năng bán hàng về chu trình trình bày thuyết phục.
- nắm rõ các dấu hiệu chốt bán hàng và thực hiện kỹ năng chốt bán hàng hiệu quả.
- xử lý phản đối và xây dựng mối uy tín với khách hàng.
Phương pháp và cấu trúc chương trình:
- kết hợp lý thuyết, bài giảng, thảo luận, xử lý tình huống thực tế, thực hành, đào tạo tại lớp học.
- Áp dụng lý thuyết vào việc thực hành cá nhân, thực hành theo nhóm và áp dụng các phương pháp trình bày theo nhóm và cá nhân trong quá trình đào tạo.